BLĐ Công ty Lê Anh có chuyến công tác tại Pakistan

BLĐ Công ty Lê Anh có chuyến công tác tại Pakistan
BLĐ-cong-ty-le-anh-co-chuyen-cong-tac-tai-Pakistan
14/08/2024

BLĐ Công ty Lê Anh có chuyến công tác tại Pakistan

Ngày 8/8/2024 Ban Lãnh Đạo công ty Lê Anh có chuyến công tác kéo dài 6 ngày tại đất nước Pakistan.

Pakistan, tên chính thức là Cộng hòa Hồi giáo Pakistan, là một quốc gia ở Nam Á. Pakistan có bờ biển dài 1,046 km dọc theo Biển Ả Rập và Vịnh Oman ở phía nam; phía tây giáp Afghanistan và Iran; phía đông giáp Ấn Độ; cực đông bắc giáp Trung Quốc.

Bằng lợi thế về địa lý,nhân công.. Pakistan là đất nước phát triển mạnh về xuất khẩu các mặt hàng nông sản , đặc biệt là Ngô Pakistan.

Nhận lời mời của đối tác, BLĐ Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh đã có chuyến thăm, công tác tại Pakistan từ ngày 8/8/2024 đến 13/8/2024 . Đây vừa là chuyến đi mang lại nhiều cơ hội và thách thức, hứa hẹn đem tới nhiều giá trị và lợi ích cho sự hợp tác lâu dài sắp tới giữa Lê Anh và các đối Tác lớn tại  Pakistan.

 

Bà Nguyễn Thị Ánh- Tổng Giám đốc công ty Lê Anh khẳng định:" Lê Anh luôn là đối tác tin cậy tại thị trường quốc tế và là nhà cung cấp nông sản uy tín,chất lượng cao, giá cả hợp lý hàng đầu tại Việt Nam"

Buổi giao lưu và tri ân giữa BLĐ Lê Anh và đối tác Pakistan,khẳng định Lê Anh là 1 trong những đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam.

Zalo Điện thoại
Lên đầu