Công ty TNHH MTV nông sản Lê Anh tổ chức lễ mừng sinh nhật Nhà Lãnh đạo tài ba - TGĐ Nguyễn Thị Ánh

Công ty TNHH MTV nông sản Lê Anh tổ chức lễ mừng sinh nhật Nhà Lãnh đạo tài ba - TGĐ Nguyễn Thị Ánh
CÔNG TY TNHH MTV NÔNG SẢN LÊ ANH TỔ CHỨC LỄ MỪNG SINH NHẬT NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA - TỔNG GIÁM ĐỐC NGUYỄN THỊ ÁNH
31/07/2023

Công ty TNHH MTV nông sản Lê Anh tổ chức lễ mừng sinh nhật Nhà Lãnh đạo tài ba - TGĐ Nguyễn Thị Ánh

Ngày 26 tháng 7 năm 2023, Một bữa tiệc lộng lẫy và trọng đại được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Nông sản Lê Anh với mục đích kỉ niệm và chúc mừng ngày sinh nhật của Tổng giám đốc – bà Nguyễn Thị Ánh. Đây là dịp để mọi người gửi những lời chúc tốt đẹp tôn vinh ngày đặc biệt trong đời của nhà lãnh đạo xuất sắc, tài ba đã dành trọn tâm huyết cho sự phát triển và thành công của Nông sản Lê Anh, góp phần tạo điều kiện việc làm cho xã hội. Đồng thời đánh dấu một chặng đường dài gặt hái nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp lãnh đạo của TGĐ. Nguyễn Thị Ánh.

Bữa tiệc được tổ chức đầy ấm cúng ngay tại công ty. Mỗi chi tiết đều được chuẩn bị tỉ mỉ, cầu kỳ với cổng rạp được tết bằng những nhành hoa tươi đẹp mắt, những chiếc đèn chùm, đèn led lung linh tạo điểm nhấn cho bầu không khí thêm phần tráng lệ. Tiến vào bên trong là những bàn tiệc bày trí gọn gàng, những món ăn đặc sắc thơm ngon, đa dạng giúp cho buổi tiệc trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

 

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm lớn của các CBCNV trong công ty và các quý đối tác cùng bạn bè thân tình. Khi tới tham dự buổi tiệc, mỗi người đều mang trong mình một niềm hứng khởi, vui vẻ cùng những lời chúc mừng chân thành nhất gửi đến TGĐ. Nguyễn Thị Ánh. Chương trình bao gồm những phần trình diễn văn nghệ đặc sắc, khai tiệc, mọi người cùng nhau chia sẻ về những kỉ niệm, hành trình và những thành tựu mà bà Nguyễn Thị Ánh đã xuất sắc lãnh đạo công ty đạt được.

 

Cuối buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ánh đã chia sẻ những cảm xúc chân thành của mình và cảm ơn các quý đối tác đã đến chung vui và chúc mừng. Bà bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với tình cảm và sự hỗ trợ từ tất cả các thành viên trong công ty. Bà cũng không quên nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đoàn kết và sự cống hiến của mỗi cá nhân trong việc góp phần xây dựng và phát triển Nông sản Lê Anh.

 

 

 

 

 

 

 

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu