Những sản phẩm nông sản chủ lực của Công ty TNHH MTV nông sản Lê Anh

Những sản phẩm nông sản chủ lực của Công ty TNHH MTV nông sản Lê Anh
NHỮNG SẢN PHẨM NÔNG SẢN CHỦ LỰC CỦA CÔNG TY TNHH MTV NÔNG SẢN LÊ ANH
31/08/2023

Những sản phẩm nông sản chủ lực của Công ty TNHH MTV nông sản Lê Anh

Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh đã từ lâu khẳng định vị thế của mình trên thị trường nông sản, với tầm nhìn và cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, công ty đã phát triển đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình. Trong đó, công ty đẩy mạnh phát triển vào 4 sản phẩm chủ lực là Hạt đỗ tương, Khô dầu đậu tương, Gạo Ấn và Ngô Ấn Độ.

1. Hạt đỗ tương:

Đỗ tương hay còn được gọi là đậu nành, một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và có nhiều ứng dụng trong chế biến thực phẩm và là nguyên liệu chính cung cấp nhiều dinh dưỡng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Thành phần dinh dưỡng: Đậu tương chứa khoảng 8% nước, 5% chất vô cơ, 15-25% glucose, 15-20% chất béo, 35-45% chất đạm với đủ các loại amino acid cần thiết (isoleucin, lysin, metionin, pheny lalanin, tryptophan, valin) và nhiều sinh tố, khoáng chất, Ca, Fe, Mg, P, K, Na, S, các vitamin A, B1, B2, D, E, F, các enzyme, sáp, nhựa, cellulose.

 

 

2. Khô dầu đậu tương:

Khô đậu tương tiêu chuẩn giao dịch trên Sở Giao dịch Hàng hóa CBOT được tạo ra bằng cách xay hạt đậu tương và giảm hàm lượng dầu trong sản phẩm bằng cách sử dụng hexan hoặc dung môi hydrocacbon tương đồng. Tại Việt Nam, khô đậu tương cũng là nguyên liệu nhập khẩu quan trọng trong ngành công nghiệp chăn nuôi để bổ sung chất đạm và các chất cần thiết khác bởi nó chứa đến khoảng 45,5% Protein; 4% Fiber; 13% Moisture; 2,5% Sand/Silica; 50 PPB Aflatoxin.

 

 

3. Gạo Ấn:

Gạo Ấn Độ là một trong những loại gạo được ưa chuộng trên thế giới, không chỉ cung cấp năng lượng giúp cơ thể phát triển, mà nhiều thành phần, khoáng chất còn giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật. Các chỉ tiêu đánh giá Gạo Ấn bao gồm 63% protein; 0% hỏng; độ ẩm 11,2%; trọng lượng 72kg/hl; mầm 0%. Gạo Ấn còn có vai trò rất quan trọng trong đời sống hàng ngày: như làm gạo ăn, làm mì, nấu rượu và cũng là nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình sản xuất thức ăn chăn nuôi.

  

 

4. Ngô Ấn Độ:

Thường được sử dụng làm thức ăn chăn nuôi quan trọng cho sự phát triển và sức kháng cho gia súc, gia cầm. Thành phần dinh dưỡng của Ngô Ấn bao gồm: 8% Đạm; 14,5% Độ ẩm; 2% tạp chất; 2% hỏng/đổi màu; 2% mọt chết; 20 PPB Aflatoxin.

 

Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm nông sản chất lượng, đa dạng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm nông sản tại Nông sản Lê Anh.

-------------------------------------------------------------------

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên mua của những thương hiệu cung cấp uy tín và sẽ rất vinh dự nếu chúng tôi là lựa chọn của bạn!

Mọi thông tin mua hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0982509368/ 0912591609

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Zalo Điện thoại
Lên đầu