Công Ty TNHH Một Thành Viên Nông Sản Lê Anh Mở Văn Phòng Thu Mua Tại Mỹ Đánh Dấu Một Bước Ngoặt Mới

Công Ty TNHH Một Thành Viên Nông Sản Lê Anh Mở Văn Phòng Thu Mua Tại Mỹ Đánh Dấu Một Bước Ngoặt Mới
Công Ty TNHH Một Thành Viên  Nông Sản Lê Anh Mở Văn Phòng Thu Mua Tại Mỹ Đánh Dấu Một Bước Ngoặt Mới
19/12/2022

Công Ty TNHH Một Thành Viên Nông Sản Lê Anh Mở Văn Phòng Thu Mua Tại Mỹ Đánh Dấu Một Bước Ngoặt Mới

Công Ty TNHH Một Thành Viên Nông Sản Lê Anh chính thức mở văn phòng đại diện tại Mỹ

Chuyến Công Tác Mỹ Tháng 11/2022

   Trước đó, Tháng 11/2022 Giám Đốc Nguyễn Thị Ánh đã có chuyến công tác tại Mỹ tiếp xúc và làm việc với nhiều đối tác, khách hàng lớn tại Mỹ sau hơn 2 năm gián đoạn đi lại do dịch bệnh Covid-19.  Chuyến công tác nhằm mục đích: Khảo sát thị trường đậu tương tại các bang của Mỹ như New York, New Jersey, North Carolina, Minnesota, Illinois, California, Nevada…, đánh giá tiềm năng phát triển của Nông sản Lê Anh hiện tại. Từ đó, chuẩn bị nhân sự mở văn phòng thu mua của Nông Sản Lê Anh tại Mỹ.


( GĐ Nguyễn Thị Ánh khảo sát thị trường đậu tương tại các bang của Mỹ như New York, New Jersey, North Carolina, Minnesota, Illinois, California, Nevada,...)

Nhân Sự Văn Phòng Thu Mua Tại Mỹ

( Anh Phạm Tấn Kiệt - Steven Kiệt Phạm ) 

  Anh Phạm Tấn Kiệt (Steven Kiệt Phạm) đại diện văn phòng thu mua Nông Sản Lê Anh tại Mỹ. Những chức vụ trước và sau khi ra trường: Manufacturing Engineer,  Design Engineer,  Senior Design Engineer, Chief Design Engineer,  Sales Director,  COO / Executive Director.  

Nông Sản Lê Anh Định Hướng Phát Triển Mua Hàng Trực Tiếp Từ Mỹ 

   Đây là văn phòng thu mua đầu tiên của Nông Sản Lê Anh tại thị trường Mỹ. Điều này đã khẳng định vị thế và là bước tiến quan trọng mang tính chiến lược của Nông Sản Lê Anh trong mục tiêu vươn tầm ra khu vực và thế giới. Sự kiện này khẳng định những nỗ lực đổi mới mạnh mẽ, toàn diện của Nông Sản Lê Anh để phát triển theo chiến lược đã đề ra và tầm nhìn trong vòng 5 năm đến năm 2025 trở thành “Một trong top 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam". 

   Mỹ là một trong những nhà sản xuất đậu tương, ngô lớn đứng đầu thế giới. Quốc gia này chiếm hơn 30% sản lượng đậu tương toàn cầu hàng năm. Đây cũng là quốc gia đứng đầu thị phần xuất khẩu đậu tương thế giới. Cùng với việc thị trường Việt Nam ngày càng phát triển, văn phòng thu mua của Nông Sản Lê Anh sẽ trở thành cơ quan đại diện tại Mỹ để hỗ trợ phát triển kinh doanh, trực tiếp thu mua nông sản tại thị trường tiềm năng vô cùng rộng lớn này. Hiện tại Nông Sản Lê Anh đã tiếp cận và mua hàng tại các bang: Arkansas ,Idaho, Illinois, Indiana, Iowa, Kansas, Michigan,,Minnesota, Mississippi, Missouri, North Carolina, North Dakota, Ohio South, Carolina South, Dakota Wisconsin,...

   “Mỹ cũng là thị trường lớn và quan trọng nhất của chúng tôi. Chúng tôi đã công bố về mở văn phòng đại diện vào tháng 11/2022. Việc mở văn phòng thu mua tại Mỹ sẽ giúp Nông Sản chủ động trong quản lý chuỗi cung ứng, duy trì ổn định về giá và rút ngắn thời gian giao sản phẩm, qua đó giúp các mặt hàng nông sản dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận hơn với khách hàng”, bà Nguyễn Thị Ánh (Giám Đốc Nông Sản Lê Anh)  chia sẻ thêm.

   Văn phòng thu mua của Nông Sản Lê Anh sẽ thực hiện các chức năng: kết nối với khách hàng, đối tác hiện hữu và tiềm năng tại thị trường Mỹ; thiết lập các mối quan hệ nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của Nông Sản Lê Anh cũng như tạo cầu nối quan trọng hỗ trợ các doanh nghiệp là đối tác của Nông Sản Lê Anh tại thị trường Mỹ. 

 

 

 

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu