Công Ty TNHH Một Thành Viên - Hành Trình 15 Năm Cất Cánh Vươn Xa

Công Ty TNHH Một Thành Viên - Hành Trình 15 Năm Cất Cánh Vươn Xa
Công Ty TNHH Một Thành Viên - Hành Trình 15 Năm Cất Cánh Vươn Xa
16/12/2022

Công Ty TNHH Một Thành Viên - Hành Trình 15 Năm Cất Cánh Vươn Xa

15 năm là quãng thời gian nhiều thăng trầm, Công ty Nông Sản Lê Anh không ngừng chuyển động bằng niềm tin, sự tận tâm hướng đến vươn cao, vươn xa.

Nông Sản Lê Anh Những Ngày Đầu Thành Lập

   Ngày 07/01/2008, Công ty TNHH Một Thành Viên Nông Sản Lê Anh được thành lập tại Phố Hòa Bình,Thị Trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuỷ sản và kinh doanh xuất nhập khẩu theo đường biển các mặt hàng nông như gạo, ngô, sắn, lúa mì, đậu tương.

   Sau gần 1 năm nỗ lực không mệt mỏi Công Ty Nông Sản Lê anh đã có được những thành công đầu tiên. Khách hàng từng bước tin tưởng và có những đánh giá tích cực về chất lượng và uy tín của thương hiệu Nông Sản Lê Anh. Đặc biệt cuối năm 2008, Nông sản Lê Anh vinh dự được Công ty Cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam - Tập đoàn sản xuất chế biến thức ăn chăn nuôi cao cấp tin tưởng mời ký kết hợp tác.

 

(Công ty Cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam - Tập đoàn sản xuất chế biến thức ăn chăn nuôi cao cấp)


(Công ty Cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam - Tập đoàn sản xuất chế biến thức ăn chăn nuôi cao cấp)

Ngoài ra, còn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều đối tác lớn trên toàn quốc. Ban lãnh đạo Nông Sản Lê Anh luôn trăn trở suy nghĩ làm cách nào để giúp nông sản của người Việt được tiêu thụ đặc biệt tại thị trường miền Trung và mở rộng mạng lưới kinh doanh của công ty. Xuất phát từ khát khao trên, Năm 2012 với tiềm lực tài chính còn hạn hẹp. Ban lãnh đạo công ty vẫn quyết tâm đặt niềm tin vào việc mang đến sự thay đổi cho những vùng quê nghèo tại tỉnh Quảng Nam. Sau khi nghiên cứu thị trường và triển khai các phương án kinh doanh công ty đã thành công tìm đầu ra cho sản phẩm " Bã sắn" , giúp bà con nơi đây tiêu thụ hơn 10.000 tấn.

Hệ Thống Nhà Máy Sản Xuất, Kho Bãi 

   Hệ thống nhà máy sản xuất, kho bãi của Nông Sản Lê Anh được đầu tư bài bản về công nghệ lẫn quy mô. 

   Năm 2019, Công Ty khánh thành Nhà Máy Fago miền Bắc tại Thôn Dâu, Xã Nghĩa Hưng, Huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang với diện tích rộng khoảng gần 13 nghìn m2, tổng kinh phí đầu tư lên tới hơn 24 tỷ đồng: Nhà máy công suất thiết kế 8.000 tấn đến 12.000 tấn mỗi với 50 sản phẩm thức ăn chăn nuôi các loại gồm: Cám lợn, gà, vịt, cá…Hoạt động của nhà máy nhằm tạo ra sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của thị trường và định hướng xuất khẩu, góp phần hạ giá thành sản phẩm, giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương.

   ( Lễ khánh thành Nhà Máy Fago miền Bắc tại Thôn Dâu, Xã Nghĩa Hưng, Huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang )

   Tháng 12/2021 Khởi công xây dựng Dự án Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Fago miền Trung. Được xây dựng trên diện tích gần 3,5 ha tại Khu Công nghiệp Nhơn Hội - Khu A Khu Kinh tế Nhơn Hội. Dự án có tổng mức đầu tư 150 tỷ đồng, công suất 18.000 tấn đến 30.000 tấn sản phẩm thức ăn chăn nuôi/năm, dự kiến đi vào hoạt động từ quý II/2024.


( Lễ khởi công dự án nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Fago Miền Trung )


( Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Fago Miền Trung ) 

 

Văn Phòng Đại Diện Trải Dài Trong Và Ngoài Nước

   Từ trụ sở chính đầu tiên tại Phố Hòa Bình,Thị Trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang đã bắt đầu hành trình vạn dặm đưa thương hiệu Nông Sản Lê Anh đến khắp dải đất hình chữ S nước. Với 7 văn phòng đại diện và chi nhánh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Hải Phòng, Bình Định, Đà Nẵng, Kiên Giang. 

   Ngày 03/11/2022, Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh ra mắt văn phòng đại diện tại Hải Phòng, đánh dấu cột mốc phát triển thị trường tại Việt Nam, là bước tiếp theo trong chiến lược hội nhập, mở rộng tại thị trường quốc tế.


( Nông Sản Lê Anh ra mắt văn phòng đại diện tại Hải Phòng)

   Chưa dừng ở đó thương hiệu Nông sản Lê Anh đã vươn ra các nước trên thế giới như: Mỹ, Canada, Singapore, Ấn Độ, Myanmar, Australia... hợp tác với nhiều đối tác lớn như: Tập đoàn CJ, Công ty TNHH Thức ăn Chăn Nuôi Hoa Kỳ, Công ty TNHH Tong Wei Viet Nam,... Đặc biệt tháng 11 vừa qua Nông Sản Lê Anh đã mở văn phòng thu mua tại Mỹ. Với định hướng phát triển mua hàng trực tiếp tại Mỹ không qua bên môi giới.

( Anh. Phạm Tấn Kiệt - Đại diện văn phòng Nông Sản Lê Anh tại Mỹ)

Giá Trị Tài Sản Tăng Dần

   Công ty TNHH Một Thành Viên Nông Sản Lê Anh được thành lập và đi vào hoạt động với giá trị tài sản ban đầu vỏn vẹn chỉ 1 tỷ đồng. Sau 15 năm dựng xây và phát triển, đến nay Công ty Nông Sản Lê Anh cán mốc 450 tỷ đồng.Và dự kiến tăng lên 1.000 tỷ đồng trong những năm tới

( ĐVT: Tỷ đồng  

Năm 

Giá Trị Tài Sản 

2008

1

2018

70

2020

100

2021

160

2022

450

( Bảng giá trị tài sản Công ty Nông Sản Lê Anh theo từng năm)

Các Giải Thưởng Cao Quý 

   Với sự tăng trưởng nhanh, vững chắc công ty Nông Sản Lê Anh tạo tiếng vang trên thị trường: Luôn là 1 trong 10 đơn vị nhập khẩu đậu tương lớn nhất Việt Nam (theo thống kê của VN FeedNews), cung cấp nguyên liệu đầu vào cho nhiều công ty thức ăn chăn nuôi trong cả nước. Ngoài ra còn đóng góp vào phát triển kinh tế trên địa bàn Tỉnh. Ghi nhận những đóng góp đó: 

   Năm 2014, Nông Sản Lê Anh được Bộ Tài Chính Việt Nam vinh danh là doanh nghiệp đã có thành tích chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế 2013.

   Nông Sản Lê Anh tự hào được công nhận là một trong những công ty có nhiều đóng góp và ý nghĩa cho sự phát triển thịnh vượng và bền vững của cộng đồng. Các hoạt động của các công ty được công nhận dưới nhiều hình thức khác nhau, bao gồm đóng góp cho cộng đồng, bảo vệ môi trường và bảo vệ lợi ích của người lao động. 

   Ngày 17 tháng 11 năm 2021, Nông sản Lê Anh vinh dự nhận Bằng khen của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Bắc Giang vì đã có "Đóng góp xuất sắc cho Thành phố trong việc tham gia hỗ trợ các hoạt động phòng chống đại dịch Covid-19". 

   Bên cạnh đó, Nông Sản Lê Anh nhận quyết định khen thưởng của Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Thuế và đón nhận giải thưởng Thương Hiệu Sản Phẩm Dịch Vụ Việt Nam Phát Triển Bền Vững.

Lời Kết 

 15 năm - một chặng đường với vô vàn đổi thay, chông gai và thử thách, Nông Sản Lê Anh vẫn tiếp tục phấn đấu, sẵn sàng vươn ra biển lớn để khẳng định vị thế là thương hiệu sản xuất, kinh doanh nông sản hàng đầu Việt Nam. 

 

 

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu