Hành Trình 15 Năm Cất Cánh Vươn Xa

Hành Trình 15 Năm Cất Cánh Vươn Xa
Hành Trình 15 Năm Cất Cánh Vươn Xa
25/12/2022

Hành Trình 15 Năm Cất Cánh Vươn Xa

15 năm là quãng thời gian nhiều thăng trầm Nông Sản Lê Anh không ngừng chuyển động bằng niềm tin, sự tận tâm hướng đến vươn cao, vươn xa.

 15 năm trước - Tháng 01/ 2008 Công ty TNHH MTV Nông sản Lê Anh được thành lập. Trụ sở chính tại Phố Hòa Bình, Thị trấn Bố Hạ, Huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuỷ sản và kinh doanh xuất nhập khẩu theo đường biển các mặt hàng nông như gạo, ngô, sắn, lúa mì, đậu tương.

   15 năm sau Nông Sản Lê Anh hiện đã từng bước khẳng định được chất lượng của mình trên thị trường và mở rộng phạm vi kinh doanh không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới.

    Văn phòng đại diện và chi nhánh có mặt tại nhiều tỉnh thành: Hơn 7 văn phòng đại diện, chi nhánh và gần 100 đối tác. Nông sản Lê Anh luôn là doanh nghiệp tiên phong lĩnh vực kinh doanh nhập khẩu nông sản và cung cấp nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi.

   15 năm từ cửa hàng nhỏ bé đến công ty luôn là 1 trong 10 đơn vị nhập khẩu đậu tương lớn nhất Việt Nam (theo thống kê của VN FeedNews), cung cấp nguyên liệu đầu vào cho nhiều công ty thức ăn chăn nuôi trong cả nước.

  15 năm hình thành và phát triển của mình, đã nhiều lần đối mặt với khó khăn khủng hoảng tưởng chừng như bế tắc, nhưng chỉ có nỗ lực tự thân, với một niềm tin kiên định về những giá trị mang lại cho quý khách hàng và đối tác đã giúp Nông Sản Lê Anh vượt qua và vươn xa hơn. 

   Trong 15 năm Nông sản Lê Anh đã nhận rất nhiều giải thưởng cao quý như Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp.Bắc Giang, Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Thuế, Bộ Tài Chính Việt Nam, nhưng giải thưởng cao quý nhất chính là sự tin yêu của quý khách hàng, đối tác. 

   15 năm - Nông sản Lê Anh đã có nhiều thay đổi  một diện mạo mới, tầm vóc mới.  Ngày mai, một chặng đường mới, những thử thách mới đang chờ đợi , nhưng ngay lúc này đây, hãy để những cảm xúc bùng nổ cùng Nông sản Lê Anh trong sự kiện kỷ niệm 15 năm sắp tới - với chủ đề: “Cất cánh vươn xa” 
[TRAILER] HÀNH TRÌNH 15 NĂM CẤT CÁNH VƯƠN XA

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu