Lễ Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh

Lễ Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh
Lễ Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh
09/01/2023

Lễ Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ nhất tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh

Ngày 07/01/2023, tại trụ sở chính Phố Hòa Bình, TT.Bố Hạ, Huyện Yên Thế, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh với chủ đề “15 hành trình cất cánh vươn xa”. Đây không chỉ là thời khắc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành của công ty mà còn là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới.  


( Không khí sôi động, chuyên nghiệp tại Lễ kỷ niệm 15 Năm Thành Lập Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh )

  

   ( Những lẵng hoa tươi chúc mừng từ các Quý khách hàng,đối tác )

Tham dự buổi Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh có sự hiện diện của hơn 300 vị khách quý, gồm, lãnh đạo tỉnh thành, các chủ doanh nghiệp và đối tác trong ngành. Sự kiện là dịp để tri ân những cống hiến, đóng góp của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên cũng như sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác trong chặng đường vừa qua. 

  

( Các khách mời cùng Giám đốc. Nguyễn Thị Ánh check in trước buổi lễ )

Bà.Nguyễn Thị Ánh - Giám Đốc Công ty TNHH Một Thành Viên Nông Sản Lê Anh đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty trong suốt 15 năm. Đồng thời, bà cũng thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các vị khách quý, các cơ quan ban ngành và các đối tác, quý khách hàng đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng Nông Sản Lê Anh trong suốt thời gian qua. 


( Bà.Nguyễn Thị Ánh - Giám Đốc Công ty TNHH Một Thành Viên Nông Sản Lê Anh )

15 năm là quãng thời gian nhiều thăng trầm, Công ty Nông Sản Lê Anh không ngừng chuyển động bằng niềm tin, sự tận tâm hướng đến vươn cao, vươn xa. Năm 2008, Công ty TNHH Một Thành Viên Nông Sản Lê Anh được thành lập và đi vào hoạt động với giá trị tài sản ban đầu vỏn vẹn chỉ 1 tỷ đồng. Sau 15 năm dựng xây và phát triển, đến nay Công Ty Nông Sản Lê Anh cán mốc 450 tỷ đồng.Và dự kiến tăng lên 1.000 tỷ đồng trong những năm tới

15 năm một chặng đường đủ để đánh giá năng lực của một doanh nghiệp trên thương trường. Với những định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên, Công ty Nông sản Lê Anh luôn là 1 trong 10 đơn vị nhập khẩu đậu tương lớn nhất Việt Nam (theo thống kê của VN FeedNews), cung cấp nguyên liệu đầu vào cho nhiều công ty thức ăn chăn nuôi trong cả nước. Nông Sản Lê Anh đã trở thành một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại tại Việt Nam với hai nhà máy: 

  • Nhà Máy Fago miền Bắc tại Xã Nghĩa Hưng, Huyện Lạng Giang  rộng hơn 12 nghìn m2; tổng kinh phí đầu tư hơn 60 tỷ đồng. Nhà máy công suất thiết kế 8.000 tấn đến 12.000 tấn mỗi năm với 50 sản phẩm thức ăn chăn nuôi các loại gồm: Cám lợn, gà, vịt, cá… Hoạt động của nhà máy nhằm tạo ra sản phẩm thức ăn chăn nuôi đáp ứng được các quy định pháp luật về lưu thông trên thị trường và định hướng xuất khẩu, góp phần hạ giá thành sản phẩm, giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương. 
  • Tháng 12/2021 khởi công xây dựng Dự án Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Fago miền Trung. Được xây dựng trên diện tích gần 3,5 ha tại Khu Công nghiệp Nhơn Hội - Khu A Khu Kinh tế Nhơn Hội. Dự án có tổng mức đầu tư 280 tỷ đồng, công suất 18.000 tấn đến 30.000 tấn sản phẩm thức ăn chăn nuôi/năm, dự kiến đi vào hoạt động từ quý II/2023.

 

(Vinh danh những CBNV đã đồng hành cùng Nông Sản Lê Anh trong suốt chặng đường phát triển. Bà Nguyễn Thị Ánh giám đốc công ty trao  tặng cổ phần Công ty rượu Lê Anh, bằng khen và phần quà khen thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022)

Từ trụ sở chính đầu tiên tại Phố Hòa Bình,Thị Trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang đến nay Nông Sản Lê Anh đã có 7 văn phòng đại diện và chi nhánh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Hải Phòng, Bình Định, Đà Nẵng, Kiên Giang. Chưa dừng ở đó thương hiệu Nông sản Lê Anh đã vươn ra các nước trên thế giới như: Mỹ, Canada, Singapore, Ấn Độ, Myanmar, Australia... hợp tác với nhiều đối tác lớn như: Công Ty Cổ Phần Agrifeed Việt Nam, Công Ty TNHH Guyomarc’h Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mavin.

( Các đối tác nước ngoài tham dự Lễ Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh )

Với sự tăng trưởng nhanh, vững chắc công ty Nông Sản Lê Anh tạo tiếng vang trên thị trường đóng góp vào phát triển kinh tế trên địa bàn Tỉnh. Ghi nhận những đóng góp đó UBND tỉnh Bắc Giang, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp.Bắc Giang, Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Thuế, Bộ Tài Chính Việt Nam đã trao tặng Công ty Nông Sản Lê Anh rất nhiều giải thưởng cao quý. 

15 năm - một chặng đường với vô vàn đổi thay, chông gai và thử thách. Nông Sản Lê Anh vẫn tiếp tục phấn đấu, sẵn sàng vươn ra biển lớn để khẳng định vị thế là thương hiệu sản xuất, kinh doanh nông sản hàng đầu Việt Nam. 

Zalo Điện thoại
Lên đầu