Nông Sản Lê Anh Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Nông Sản Lê Anh Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3
Nông Sản Lê Anh Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3
08/03/2023

Nông Sản Lê Anh Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh đã tổ chức bữa tiệc tri ân nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ đồng thời trao tặng những món quà ý nghĩa nhất tới một nửa thế giới của công ty.

Những lời chúc, món quà ý nghĩa 

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, không chỉ riêng phái đẹp mà tất cả chúng ta cùng háo hức đón chờ ngày kỷ niệm 8/3 bởi đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và cuộc sống. Tại Nông Sản Lê Anh, buổi tiệc liên hoan mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Với sự hiện diện của Ban Lãnh Đạo cùng sự tham dự của toàn thể CBCNV Công ty. 

Tại buổi tiệc, Bà Nguyễn Thị Ánh – Giám đốc công ty đã ôn lại kỷ niệm của ngày truyền thống Quốc tế Phụ nữ 8/3; biểu dương và đánh giá cao những thành tích đóng góp của chị em phụ nữ tại Nông Sản Lê Anh.  

Các hoạt động ý nghĩa trong chương trình 

Với mong muốn tạo niềm vui cho CBCNV chương trình đã diễn ra cùng với những mini game và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Thay lời cảm ơn

Thế kỷ 21, người phụ nữ đã thể hiện rõ hình ảnh tuyệt vời của mình: thành đạt, đảm đang, tự tin, xinh đẹp. Từng bước khẳng định Phụ nữ hiện đại là phái đẹp thay vì gắn liền với hình ảnh phái yếu. 

Vì vậy, nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, để dành lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp của mình, các nhân viên nam của Nông Sản Lê Anh đã đầu tư công sức với những món quà, lời chúc mừng đầy ý nghĩa dành cho chị em. Những phần quà như một lời động viên, một sự khích lệ dành cho một nửa thế giới. 

 

 

 

( Một số hình ảnh Nông Sản Lê Anh chúc mừng ngày 8/3 Quý đối tác, khách hàng )

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay đã để lại cho CBCNV nữ Nông Sản Lê Anh rất nhiều dư âm và kỷ niệm. Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tính đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa CBCNV trong đơn vị.

Nhân dịp này, Nông Sản Lê Anh kính chúc Quý Đối tác, Khách hàng và các CBNV nữ của công ty luôn xinh đẹp, thành công trong công việc và cuộc sống.

 

 

 

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu