Chính Thức Ra Mắt Văn Phòng Đại Diện Nông Sản Lê Anh Tại Hải Phòng

Chính Thức Ra Mắt Văn Phòng Đại Diện Nông Sản Lê Anh Tại Hải Phòng
Chính Thức Ra Mắt Văn Phòng Đại Diện Nông Sản Lê Anh Tại Hải Phòng
04/11/2022

Chính Thức Ra Mắt Văn Phòng Đại Diện Nông Sản Lê Anh Tại Hải Phòng

Ngày 03/11/2022, Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh ra mắt văn phòng đại diện tại Hải Phòng

     Ngày 03/11/2022, Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh ra mắt văn phòng đại diện tại Hải Phòng, đánh dấu cột mốc phát triển thị trường tại Việt Nam, là bước tiếp theo trong chiến lược hội nhập, mở rộng tại thị trường quốc tế.. Văn phòng được đặt tại P.303, Tầng 3, Khách sạn Hàng Hải, số 282 Đà Nẵng, Hải Phòng - khu vực có hoạt động kinh tế sầm uất của Hải Phòng.


   ( Ảnh: Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh ra mắt văn phòng đại diện tại Hải Phòng)

     Hải Phòng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương, trung tâm kinh tế của miền Bắc. Hải Phòng hội tụ đầy đủ lợi thế về đường biển, đường sắt, đường bộ và đường hàng không. Hải Phòng có vị trí chiến lược, là cửa ngõ ra biển kết nối với thế giới của cả miền Bắc. Do vậy, hệ thống cảng biển của thành phố được chú trọng đầu tư từ rất sớm. Hệ thống cảng biển hiện đại đóng vai trò quan trọng trong việc xử lý phần lớn hàng hóa xuất, nhập khẩu của khu vực miền Bắc và cả nước. Trong đó, cảng Hải Phòng là một cụm cảng biển tổng hợp cấp quốc gia, sản lượng hàng thông qua liên tục tăng cao, đạt trên 80 triệu tấn vào năm 2020.  Với các yếu tố trên đã khẳng định Hải Phòng là một địa điểm phù hợp để mở văn phòng đại diện, bởi vì con đường giao thương chủ yếu của Nông Sản Lê Anh là đường biển.

     Có thể thấy, việc thành lập văn phòng đại diện tại Hải Phòng chính là một bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động địa bàn tại miền Bắc và trên thế giới của Nông Sản Lê Anh. Văn phòng đại diện tại Hải Phòng đặc biệt mang đến lợi ích cho việc thúc đẩy tiếp thị, mở rộng các khách hàng, đưa thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của Nông Sản Lê Anh đến gần hơn với khách hàng khu vực phía Bắc và thế giới. Là nơi hỗ trợ các khách hàng, đối tác một cách thuận tiện nhất. Đây có thể coi là một trong những nỗ lực hiện thực hóa chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong top 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam của Nông sản Lê Anh.

     Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Ánh cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ tích cực, nhiệt tình của khách hàng, đối tác và các ban ngành chức năng của thành phố Hải Phòng đã tạo điều kiện để Nông Sản được phép mở Văn phòng đại diện tại P.303, Tầng 3, Khách sạn Hàng Hải, số 282 Đà Nẵng, Hải Phòng. Từ đây, Nông sản Lê Anh có thêm điều kiện thuận lợi hơn trong việc phát triển hoạt động kinh doanh, gắn kết khách hàng và đối tác. 

(Ảnh: Khách mời tại sự kiện ra mắt Văn phòng đại diện Nông sản Lê Anh tại Thành phố Hải Phòng )

     "Sự hiện diện của Văn phòng đại diện Nông sản Lê Anh tại Thành phố Hải Phòng  là nằm trong kế hoạch đẩy mạnh kinh doanh trong những năm tới. Bởi Hải Phòng là địa bàn có tiềm năng rất lớn để phát triển kinh tế, đặc biệt hoạt động thương mại dịch vụ, nhất là giao thương với các nước trên thế giới" - TGĐ. Nguyễn Thị Ánh nhấn mạnh.

 ( Bà: Nguyễn Thị Ánh - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh )

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu