Rượu Lê Anh Mellow - Vang danh quốc tửu Việt

Rượu Lê Anh Mellow - Vang danh quốc tửu Việt
Rượu Lê Anh Mellow - Vang danh quốc tửu Việt
30/01/2023

Rượu Lê Anh Mellow - Vang danh quốc tửu Việt

Rượu Lê Anh Mellow được đúc kết từ những tinh hoa văn hóa của làng quê Việt Nam. Mang theo hơi thở, linh hồn của người Việt

Giới Thiệu Về Doanh Nghiệp

Tháng 12/2022 Công Ty Cổ phần Rượu Lê Anh được thành lập với thương hiệu " Lê Anh Mellow". Xưởng sản xuất rượu truyền thống nằm tại Phố Hòa Bình, Thị trấn Bố Hạ, Huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.Với bí quyết tạo ra những giọt rượu hoàn hảo, hài hòa giữ hương và vị, giữa giá trị truyền thống và màu sắc hiện đại, mang đậm “văn hóa uống rượu” từ ngàn đời nay của người Việt.

( Logo Công ty Cổ phần rượu Lê Anh )

Thương hiệu Lê Anh Mellow mang đến cho khách hàng 4 hương vị, 4 dòng sản phẩm tinh túy:

  • Rượu gạo
  • Rượu chuối được làm từ chuối tây Hà Giang chín cây ngâm với, chuối hột rừng hoặc hạt chuối cô đơn Tây nguyên, 
  • Rượu Ngô lấy từ những lương ngô trải dài vùng núi Tây Bắc.
  • Rượu khoai được chế tác từ khoai lang mật

    

Rượu Lê Anh Mellow 

Rượu Lê Anh Mellow mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu đặc trưng, mang đậm chất quê hương Việt Nam, một thứ rượu trọn vị và chất lượng. Rượu Lê Anh Mellow đan xen và hòa quyện đậm đà bản sắc văn hóa truyền thống từ các đặc sản các vùng miền và cái tâm của những nghệ nhân làng nghề.

Dấu Ấn Thương Hiệu Rượu Lê Anh Mellow

Rượu Lê Anh Mellow tự hào đem đến cho khách hàng của mình những vị rượu sạch, với nguồn gốc đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, trong một chuỗi quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn. Trong thời điểm mà rượu đã trở nên quá phổ biến và nhu cầu gia tăng, nhiều cơ sở sản xuất đã đem sức khỏe người tiêu dùng ra đánh cược bằng những nguồn nguyên liệu không đảm bảo, men rượu nhập không rõ nguồn gốc và tự do gắn nhãn rượu đặc sản. Rượu Lê Anh Mellow cam kết  được làm từ những nông sản đặc trưng của Việt Nam như: chuối tây Hà Giang chín cây, chuối hột rừng, hạt chuối cô đơn Tây nguyên, ngô Hà Giang, khoai lang mật. Kết hợp với men thảo dược làm từ hơn ba mươi vị thuốc Bắc quý hiếm.

 Để hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất rượu Lê Anh Mellow, chúng ta hãy cùng xem TVC sau:

Rượu Lê Anh Mellow luôn mong muốn khách hàng của mình được thưởng thức những vị rượu ngon và tinh túy nhất, nhưng vẫn luôn khuyến khích khách hàng sử dụng rượu một cách có trách nhiệm và đúng tinh thần hiện đại: đã uống rượu thì không lái xe, trách nhiệm và ý thức khi mỗi lần nâng chén cạn ly.

Zalo Điện thoại
Lên đầu