THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NÔNG SẢN LÊ ANH TẠI HẢI PHÒNG

THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NÔNG SẢN LÊ ANH TẠI HẢI PHÒNG
THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NÔNG SẢN LÊ ANH TẠI HẢI PHÒNG
05/11/2022

THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NÔNG SẢN LÊ ANH TẠI HẢI PHÒNG

Nông Sản Lê Anh xin được gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, quý đối tác, bạn bè thân hữu cùng tập thể Nhân viên công ty đã quan tâm và dành thời gian quý báu tới chung vui, tham dự buổi lễ khai trương Văn phòng đại diện Nông Sản Lê Anh tại Hải Phòng

Kính thưa các Quý khách hàng, Quý đối tác!

   Ngày 3/11/2022, Lễ khai trương Văn phòng đại diện Nông Sản Lê Anh tại địa chỉ P.303, Tầng 3, Khách sạn Hàng Hải, số 282 Đà Nẵng, Hải Phòng đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Để có một sự kiện khai trương thành công như vậy, Nông Sản Lê Anh xin được gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, quý đối tác, bạn bè thân hữu cùng tập thể Nhân viên công ty đã quan tâm và dành thời gian quý báu tới chung vui, tham dự buổi lễ: Ngân hàng Agribank Chi Nhánh tỉnh Bắc Giang, Ngân hàng BIDV Chi nhánh tỉnh Bắc Giang, Chị Nguyễn Thị Hương Ly - Đội phó đội thủ tục XNK - Chi cục HQ CK cảng Đình Vũ, Anh Đỗ Văn Nam - Nguyên Phó chánh thanh tra phòng PV24 - Công An TP. Hải Phòng, Anh Nguyên  - Trưởng phòng PV24 – Công An TP. Hải Phòng, Anh Thắng - Phó GĐ VINACERT Chi nhánh Hải Phòng, Công Ty Bảo Việt Hải Phòng, Công Ty CPĐT TM Diệp Linh, Công Ty TNHH Thương Mại & Tiếp Vận Cường Phát, Công Ty Sunrise, Công Ty An Minh. Và Cũng xin ghi nhận sự quan tâm, cảm ơn đến tất cả các đối tác, bạn bè tuy không đến tham dự được đã gửi những lẵng hoa, những món quà cùng những lời chúc tốt đẹp đến Nông Sản Lê Anh.


(Ảnh: Ngân hàng Agribank Chi Nhánh tỉnh Bắc Giang tặng hoa chúc mừng)

(Ảnh: Ngân hàng BIDV Chi Nhánh tỉnh Bắc Giang tặng hoa chúc mừng)

(Ảnh: Công ty Bảo Việt  tặng hoa chúc mừng)

(Ảnh: Công ty FACO  chúc mừng)

(Ảnh: Công ty Ấn Minh tặng hoa chúc mừng)

(Ảnh: Công ty CP DDTTM Diệp Linh tặng hoa chúc mừng)

(Ảnh: Công ty Cường Phát  tặng quà chúc mừng)

   Tất cả sự tin tưởng, ủng hộ của Quý vị đã góp phần vào thành công chung của buổi lễ và đặc biệt là động lực quan trọng cho Công Ty Nông Sản Lê Anh nói chung, Văn phòng đại diện tại Hải Phòng nói riêng ở những bước khởi đầu quan trọng này và trên hành trình chinh phục khách hàng.

   Bằng những khởi đầu tốt đẹp và những định hướng vững chắc từ Tổng Giám Đốc Công ty Nông Sản Lê Anh, chúng tôi tin tưởng rằng văn phòng đại diện Hải Phòng sẽ thực sự là một điểm đến tin cậy của Quý khách hàng, đối tác. Hơn thế nữa, mở ra nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh nông sản của những người trong ngành hiện tại và tương lai.

   Mặc dù đã cố gắng trong quá trình tổ chức và đón tiếp, buổi lễ khai trương Lễ khai trương Văn phòng đại diện Nông Sản Lê Anh tại Hải Phòng còn vướng những sai sót nào, rất mong nhận được sự thông cảm và hơn hết là những ý kiến đóng góp của quý vị để những chương trình, sự kiện tiếp theo của Nông Sản Lê Anh diễn ra tốt đẹp hơn.

   Chúng tôi hy vọng rằng, sau sự kiện này mối quan hệ hợp tác đồng hành giữa Nông Sản Lê Anh và Quý khách hàng, đối tác sẽ được thắt chặt và đẩy mạnh hơn nữa. Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý vị trong thời gian tới.

   Kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng sức khỏe và luôn đạt được những thành tựu tốt đẹp trong lĩnh vực kinh doanh của mình!

 

 

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu