Công Ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh khai trương văn phòng đại diện tại Hải Phòng

Công Ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh  khai trương văn phòng đại diện tại Hải Phòng
khaitruongvpddHai phong
01/11/2022

Công Ty TNHH MTV Nông Sản Lê Anh khai trương văn phòng đại diện tại Hải Phòng

Ngày 03/11/2022 sắp tới Công Ty Nông Sản Lê Anh chính thức khai trương văn phòng đại diện khu vực phía Bắc tại Hải Phòng, đánh dấu cột mốc mới cho sự phát triển của công ty.

    Ngoài hỗ trợ, thúc đẩy, xây dựng chiến lược kinh doanh cho các đối tác, văn phòng còn phụ trách tìm kiếm, phát triển đối tác mới, nghiên cứu giải pháp điều hành phù hợp cho hoạt động kinh doanh của công ty ở khu vực phía Bắc. Nông sản Lê Anh kỳ vọng có thể mang đến cho Quý khách hàng, đối tác trải nghiệm toàn diện, tối ưu với không gian chuyên nghiệp, tiện nghi, hiện đại. 

    “Nông Sản Lê Anh đã và đang hoạt động mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, với các văn phòng đại diện và chi nhánh trải dài trên cả nước như Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Định,.... Việc khai trương văn phòng đại diện tại Hải Phòng nằm trong kế hoạch đẩy mạnh kinh doanh trong những năm tới. Trong đó chủ yếu nhằm hỗ trợ, phát triển hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp, uy tín, linh hoạt cho các quý khách hàng, đối tác khu vực phía Bắc và nước ngoài.” (Đại diện doanh nghiệp chia sẻ)

    (Ảnh: Văn phòng đại điện Nông sản Lê Anh tại Hải Phòng)

     Thương hiệu Nông sản Lê Anh với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam và vươn ra các thị trường trên thế giới như Mỹ, Canada,  Myanma, Ấn Độ, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc,... hợp tác với nhiều đối tác lớn như: Tập đoàn CJ, Công ty TNHH Thức ăn Chăn Nuôi Hoa Kỳ, Công ty TNHH Tong Wei Việt Nam,.... đã dần khẳng định vị trí, chất lượng của mình trên thị trường. Nông sản Lê Anh luôn là 1 trong 10 đơn vị nhập khẩu đậu tương lớn nhất Việt Nam (theo thống kê của VN FeedNews), cung cấp nguyên liệu đầu vào cho nhiều công ty thức ăn chăn nuôi trong cả nước. 

    “ Với khát khao được nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, hội nhập với xu hướng tiêu dùng trên toàn thế giới, Nông sản Lê Anh phấn đấu thuộc top 10 doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm nông sản nhập khẩu uy tín, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của tất cả người tiêu dùng thương hiệu nông sản Việt.” 

     𝑻𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏 𝒄𝒉𝒊 𝒕𝒊𝒆̂́𝒕 𝒃𝒖𝒐̂̉𝒊 𝒓𝒂 𝒎𝒂̆́𝒕:

▪️Thời gian: 9h00,Thứ năm ngày 03/11/2022 ( tức ngày 10/10). 

▪️ Địa điểm: P.303, Tầng 3, Khách sạn Hàng Hải, số 282 Đà Nẵng, Hải Phòng. 

▪️ Thông tin liên hệ: 0902.027.583 (Ms.Hạnh)

Sự hiện diện của Quý khách hàng và đối tác là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi!

𝑵𝒐̂𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏 𝑳𝒆̂ 𝑨𝒏𝒉 - 𝑵𝒊𝒆̂̀𝒎 𝑻𝒖̛̣ 𝑯𝒂̀𝒐 𝒄𝒖̉𝒂 𝑵𝒐̂𝒏𝒈 𝑺𝒂̉𝒏 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu